Trang chủTrang chủ BlogBlog
ElearningE-learning Đăng nhập

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp cần phải mở văn phòng đại diện để mở rộng hơn các hoạt động kinh doanh đến nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Đà Nẵng, nơi có môi trường rất tốt cho các doanh nghiệp đầu tư và phát triển.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng - mở văn phòng đại diện ở Đà Nẵng của kế toán hoa sen sẽ giúp quý khách hàng mở thêm 1 hoặc nhiều văn phòng đại diện nhanh gọn với các thủ tục giấy tờ cần thiết.. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cũng như sự uy tín của công ty... Chúng tôi sẽ đảm bảo các giấy tờ cần thiết nhanh gọn, giá cả rẻ giúp quý khách hàng đỡ tốn thời gian, tiền bạc công sức đi lại trong các khâu làm giấy tờ liên quan..

thành lập văn phòng đại diện tại kế toán hoa sen

Văn phòng đại diện là gì?

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.

Văn phòng đại diện không được trực tiếp kinh doanh, không được ký kết các hợp đồng kinh tế với dấu của văn phòng đại diện, nhưng vẫn ký kết hợp đồng theo sự uỷ quyền của doanh nghiệp đã mở văn phòng đại diện.

Nếu doanh nghiệp có phát sinh hoạt động sản xuất kinh doanh ngoài trụ sở chính, bao gồm cả chức năng đại diện theo uỷ quyền thì doanh nghiệp phải đăng ký hoạt động với hình thức Chi nhánh.
Dịch vụ mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ thành lập doanh nghiệp và đăng ký kinh doanh, Đăng ký kinh doanh ở đà nẵng Hoa Sen sẽ đảm nhiệm các công việc liên quan để mở văn phòng đại diện đến khi hoàn thành công việc:

- Tư vấn trước khi mở văn phòng đại diện, tiến hành thu thập thông tin và soạn hồ sơ

- Đại diện nộp hồ sơ và làm việc với Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng

- Theo dõi, điều chỉnh nếu Sở kế hoạch và Đầu tư có yêu cầu

- Hoàn thành xin giấy phép văn phòng đại diện tại Đà Nẵng

- Tư vấn các thủ tục sau khi mở văn phòng đại diện

- Tư vấn các công việc khác.

Để đẩy nhanh quá trình thực hiện công việc, Kế toán Hoa Sen phải đảm nhiệm 100% các công việc, doanh nghiệp sẽ không phát sinh thời gian và chi phí khi thực hiện tại Hoa Sen.

Cần chuẩn bị những giấy tờ gì khi đến Hoa Sen?

Quý khách chỉ cần chuẩn bị:

- 1 bản CMND công chứng (không quá 6 tháng) của người đứng đầu văn phòng đại diện

- Scan giấy phép đăng ký kinh doanh công ty mẹ gửi qua địa chỉ email dkkdhoasen@gmail.com của chúng tôi và kèm theo thông tin:

+ Địa chỉ văn phòng đại diện

+ Số điện thoại văn phòng đại diện

Hoa Sen sẽ chủ động soạn thảo hồ sơ để gửi về email của Quý doanh nghiệp.

Gửi nhận hồ sơ và kết quả nhanh chóng

- Với khách ở xa: Gửi qua địa chỉ email, in, ký, đóng dấu theo hướng dẫn của Hoa Sen, sau đó chuyển phát nhanh đến địa chỉ văn phòng Kế toán Hoa Sen.

- Với khách có mặt ở Đà Nẵng: Trực tiếp làm việc với Hoa Sen hoặc có thể sử dụng phương án trên.

Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh giấy phép + con dấu về địa chỉ trụ sở chính của Quý công ty.

Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ đển Kế toán Hoa Sen để được tư vấn về công việc mở văn phòng đại diện tại Đà Nẵng một cách chi tiết và tận tình nhất:

Liên Hệ

Địa Chỉ: 92 Bế Văn Đàn, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0905 715 679 - 0905607377 - 02363715579

Email: dkkdhoasen@gmail.com

Kế toán Hoa Sen cam kết tư vấn tận tình, phục vụ tận tâm!

 

http://vinhdlp.doodlekit.com/blog/entry/4584464/dich-vu-dang-ky-kinh-doanh-o-da-nang

http://vinhdlp.over-blog.com/2018/09/dang-ky-giay-phep-kinh-doanh-da-nang.html

https://truyenplus.weebly.com/blog/lam-giay-phep-kinh-doanh-tai-da-nang

https://medium.com/@dophukho2/dich-vu-dang-ky-kinh-doanh-tai-da-nang-4d8ae7081b6a


<< Bài mới hơn Bài cũ hơn >>
Thiết kế Web bán hàng miễn phí - Powered by iNET